Hỗ trợ bán hàng 1: 0935.727.186
Hỗ trợ bán hàng 2: 0935.727.168

Các loại tinh dầu tốt nhất để giảm cân

Nhiều người ngày nay muốn tìm hiểu làm thế nào để đốt cháy chất béo và giảm cân nhanh chóng nhưng cũng an toàn và hiệu quả. Vì lý do đó, tinh dầu giảm cân là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn. Tinh dầu không giúp bạn giảm 10, 20 kg, nhưng nó có thể giúp cơ thể bạn giảm được vài cân, nhưng điều quan trọng đó là cách lành mạnh để giảm cân.

Các loại tinh dầu tốt nhất để giảm cân


Nhiều người ngày nay muốn tìm hiểu làm thế nào để đốt cháy chất béo và giảm cân nhanh chóng nhưng cũng an toàn và hiệu quả. Vì lý do đó, tinh dầu giảm cân là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn.
Tinh dầu không giúp bạn giảm 10, 20 kg, nhưng nó có thể giúp cơ thể bạn giảm được vài cân, nhưng điều quan trọng đó là cách lành mạnh để giảm cân.

Các loại tinh dầu tốt nhất để giảm cân
 
Điều quan trọng cần lưu ý là tinh dầu không phải là giải pháp kỳ diệu để giảm cân và chúng không nên được sử dụng thay thế cho chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và tư vấn y tế. Tuy nhiên, một số loại tinh dầu có thể có các đặc tính có thể hỗ trợ nỗ lực giảm cân của bạn khi được sử dụng như một phần của phương pháp tiếp cận toàn diện.
Dưới đây là 10 loại tinh dầu hàng đầu để giảm cân.

1. Tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi thực sự có tác dụng với cơ thể bạn trong việc kích hoạt các enzym giúp cơ thể bạn phân hủy mỡ nâu trong cơ thể. Bưởi có thể giúp giảm cân và tinh dầu bưởi thực sự đến từ vỏ bưởi, có hàm lượng rất cao một số hợp chất như D-limonene và giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất cũng như làm sạch và dẫn lưu các tuyến bạch huyết của bạn.
Khi bôi lên da với một lượng nhỏ, tinh dầu bưởi là một chất kích thích lợi tiểu và bạch huyết tuyệt vời. Đây là một lý do tại sao nó được bao gồm trong nhiều loại kem.
Vì lý do đó, tinh dầu bưởi là loại tinh dầu số 1 có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo và giảm cân nhờ cách nó kích hoạt các enzym trong nước bọt của bạn, giúp phân hủy chất béo trong cơ thể bạn.
Khi trộn với dầu hoắc hương, dầu bưởi được biết là làm giảm cảm giác thèm ăn và đói, khiến nó trở thành một công cụ tuyệt vời để giảm cân nhanh một cách lành mạnh.
Thêm vài giọt vào nước của bạn, khuếch tán nó trong văn phòng hoặc nhà của bạn, hoặc xoa bóp một ít lên ngực và cổ tay của bạn khi cơn thèm thuốc lá ập đến.

2. Tinh dầu quế

Loại tinh dầu hỗ trợ giảm cân tốt thứ hai là tinh dầu quế. Tinh dầu quế đã được chứng minh có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và GTF yếu tố dung nạp glucose. Vì lý do đó, dầu quế cũng rất tốt cho bất kỳ ai mắc bệnh tiểu đường.
Nó giúp cân bằng lượng đường trong máu, về lâu dài sẽ giúp giảm cân và giúp giảm cảm giác thèm đường. Lượng đường trong máu không ổn định có thể dẫn đến ăn quá nhiều, ít năng lượng và tăng cân, nhưng thêm dầu quế vào trái cây, trà, yến mạch, đồ nướng hoặc sinh tố giúp làm chậm tốc độ giải phóng glucose vào máu.

3. Tinh dầu gừng

Loại tinh dầu thứ ba hỗ trợ cơ thể giảm cân là tinh dầu gừng. Gừng có tác dụng vì nó cũng làm giảm cảm giác thèm đường và giúp giảm viêm trong cơ thể. Điều quan trọng là nếu bạn đang giảm cân, thì bạn cũng đang giảm viêm, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng.
Các hợp chất trong gừng được gọi là gingerols. Gingerols đã được khoa học chứng minh là có tác dụng giảm viêm nhiễm gây bệnh trong ruột của bạn và cải thiện tổng thể khả năng hấp thụ các vitamin và khoáng chất.
Một nghiên cứu năm 2013 được công bố trên Tạp chí Sinh lý học và Dược lý Ấn Độ đã kết luận rằng tinh dầu gừng có hoạt tính chống oxy hóa cũng như các đặc tính chống viêm và chống nhiễm trùng đáng kể. Sau khi được điều trị bằng tinh dầu gừng trong một tháng, nồng độ enzyme trong máu của chuột tăng lên. Liều lượng cũng loại bỏ các gốc tự do và làm giảm đáng kể tình trạng viêm cấp tính.

4. Tinh dầu chanh

Tinh dầu chanh có đặc tính giải độc và có thể hỗ trợ quá trình trao đổi chất và tiêu hóa, như thể hiện trong mô hình động vật. Nó cũng được chứng minh là giúp ngăn chặn bệnh béo phì do chế độ ăn kiêng gây ra ở các mô hình chuột.

5. Tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hà có thể giúp tiêu hóa, giảm cảm giác thèm ăn và tăng mức năng lượng. Trên thực tế, nó đã được chứng minh là giúp tăng hiệu suất tập thể dục ở chuột, do đó có thể giúp giảm cân.

6. Tinh dầu cam hương

Tinh dầu cam hương thường được sử dụng trong liệu pháp mùi hương để cải thiện tâm trạng và giảm ăn uống liên quan đến căng thẳng. Nó cũng được chứng minh là giúp giảm mỡ nội tạng ở những đối tượng béo phì và thừa cân, những người cũng bị tăng cholesterol máu nhẹ trong một thử nghiệm đối chứng giả dược.

7. Tinh dầu thì là

Tinh dầu thì là có thể giúp ngăn chặn sự thèm ăn và thúc đẩy cảm giác no.

8. Tinh dầu oải hương

Tinh dầu hoa oải hương có thể giúp giảm căng thẳng và ăn uống theo cảm xúc. Nó đã được sử dụng như một trong những loại tinh dầu hàng đầu để giảm cân trong một thời gian dài.

9. Tinh dầu cây bách

Dầu cây bách có thể hỗ trợ lưu thông và dẫn lưu bạch huyết, có thể giúp giảm khả năng giữ nước.

10. Tinh dầu hoắc hương

Dầu hoắc hương có thể hỗ trợ kiềm chế ăn uống theo cảm xúc và giảm cảm giác thèm ăn.

Cách sử dụng

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại tinh dầu để giảm cân, bạn nên sử dụng dầu bưởi, dầu quế và dầu gừng, cùng với các loại tinh dầu giảm cân khác được liệt kê. Đôi khi bạn có thể lấy những thứ này ở dạng hợp chất hoặc bạn có thể sử dụng chúng riêng lẻ.
Bạn có thể nhỏ một giọt vào nước và uống, hoặc bạn có thể bôi hoặc khuếch tán nó vào không khí bằng máy khuếch tán tinh dầu. Khi bôi tại chỗ, bạn nên sử dụng dầu nền như dầu dừa, đặc biệt là khi bạn sử dụng dầu quế.
Đơn giản nhất là khuếch tán nó trong phòng làm việc hoặc xung quanh nhà của bạn. Nó có một mùi hương tuyệt vời. Nó sẽ kích hoạt các bộ phận trên cơ thể bạn thực sự hỗ trợ giảm cân.
Tinh dầu đã được sử dụng trong hơn 5.000 năm. Chúng là một trong những dạng thuốc mạnh nhất trên thế giới, nhưng bưởi, quế và gừng có lẽ là những loại tinh dầu hiệu quả nhất để giảm cân.

Rủi ro và tác dụng phụ

Hãy nhớ rằng các loại tinh dầu rất mạnh và nên thận trọng khi sử dụng. Luôn pha loãng chúng đúng cách trong dầu nền trước khi thoa chúng lên da và tránh nuốt phải trừ khi có sự hướng dẫn của chuyên gia trị liệu bằng hương thơm hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe có trình độ.
Ngoài ra, điều cần thiết phải nhớ là phản ứng của từng cá nhân đối với các loại tinh dầu có thể khác nhau và không phải tất cả các loại dầu đều có tác dụng với tất cả mọi người.

Mẹo giảm cân khác

Một cách tiếp cận hiệu quả hơn để giảm cân bao gồm áp dụng lối sống cân bằng và lành mạnh bao gồm chế độ ăn uống bổ dưỡng, tập thể dục thường xuyên, kiểm soát căng thẳng và ngủ đủ giấc.
Dưới đây là những cách khác để giúp giảm cân và đốt cháy mỡ bụng:
Tiêu thụ chất béo đốt cháy chất béo
Tránh thực phẩm chế biến và không lành mạnh
Luyện tập thể dục đều đặn
Dùng thực phẩm bổ sung đốt cháy chất béo
Thử nhịn ăn gián đoạn
Thực hành ăn uống có chánh niệm
Tăng lượng chất xơ
Ăn nhiều chất đạm
giảm căng thẳng
Ngủ ít nhất bảy đến chín giờ mỗi ngày
Những tin cũ hơn
 
Bán chạy nhất

Giá: 65 000 đ
khuyến mãi: 40 000 đ

Giá: 100 000 đ
khuyến mãi: 75 000 đ

Giá: 75 000 đ
khuyến mãi: 50 000 đ

Giá: 200 000 đ
khuyến mãi: 160 000 đ

Giá: 75 000 đ
khuyến mãi: 50 000 đ

Sản phẩm được dùng tại:

module block news